5 Lời khuyên vàng để cấy chỉ Catgut chữa xương khớp thành công nhất

Cấy chỉ Catgut chữa xương khớp đang là lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ và bệnh nhân mắc các bệnh về xương khớp. Do đây là phương pháp mang lại hiệu quả cao so với những cách điều trị truyền thống. Bài viết này caychi.vn xin chia sẻ về 5 lời khuyên vàng để cấy chỉ chữa xương khớp thành công nhất.

 

Cấy chỉ Catgut chữa xương khớp, bước đột phá của y học

 

Tình trạng bệnh lý về xương khớp đang ngày càng gia tăng ở Việt Nam. Để nhanh chóng giảm đau, trước đây bệnh nhân thường tìm đến cách chữa trị bằng Tây Y. Lạm dụng tân dược khiến người bệnh bị suy đa tạng, phù thũng, đột quỵ,… Phẫu thuật là phương cách sau cùng khi thuốc đã không còn đáp ứng việc điều trị. Khi đó rủi ro cùng những biến chứng hậu phẫu là điều khó tránh khỏi.

 

Các vị trí đau xương khớp điển hình
Các vị trí đau xương khớp điển hình

Hiện nay đã có bước đột phá mới trong y học về điều trị các dạng bệnh xương khớp. Đó chính là cấy chỉ  chữa xương khớp. Cấy chỉ ra đời được coi là cuộc cách mạng lớn trong y học. Mở ra hướng điều trị cho bệnh xương khớp mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.

Phương pháp cấy chỉ Catgut

Cấy chỉ là sự kết hợp tinh hoa của y học cổ truyền và y học hiện đại. Vận dụng nguyên lý của châm cứu truyền thống mà đại diện là kim châm. Bên cạnh đó là ứng dụng thành tựu của y học hiện đại – chỉ Catgut. Trong cấy chỉ bác sĩ sẽ dùng một đoạn chỉ Catgut gắn ở kim châm và cấy vào các huyệt vị. Đây là loại chỉ tự tiêu trong cơ thể với quá trình kéo dài 15 – 20 ngày. Trong thời gian này sợi chỉ liên tục kích thích vào huyệt đạo qua đó lan truyền trong hệ kinh lạc. Ngoài ra còn kích thích vào đến các tạng thận, can, phế. Với việc tác động vào ba tạng chủ về xương sẽ giúp các vấn đề về xương khớp được điều trị tận gốc.

 

Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Quang Hùng đang thực hiện cấy chỉ Catgut điều trị cho bệnh nhân xương khớp
Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Quang Hùng đang thực hiện cấy chỉ Catgut điều trị cho bệnh nhân xương khớp

Đồng thời chỉ Catgut ở trong cơ thể tạo phản ứng sinh hóa thúc đẩy sản xuất kháng nguyên. Quá trình lưu thông máu của vùng xương khớp được gia tăng. Điều này giúp giảm tải áp lực chèn ép lên các rễ thần kinh ở khu vực xương khớp. Tại đây còn gia tăng sự sản sinh của protein giúp tăng cường tái tạo và nuôi dưỡng xương khớp. Cấy chỉ Catgut chữa xương khớp mang đến hiệu quả giảm đau cao, cử động chi cải thiện rõ rệt. Đây là phương pháp an toàn không cần dùng đến tân dược, không phải phẫu thuật.

 

5 Lời khuyên vàng để cấy chỉ Catgut chữa xương khớp thành công nhất

 

Cấy chỉ có những ưu điểm tuyệt vời về khả năng chữa xương khớp. Vì vậy mà cấy chỉ Catgut đang được các chuyên gia đánh giá cao và thúc đẩy áp dụng điều trị. Để đảm bảo kết quả thành công cao nhất cho liệu trình cấy chỉ Catgut chữa xương khớp thì mọi người cần chú ý đến 5 lời khuyên vàng sau đây.

Cân nhắc một số trường hợp không nên cấy chỉ

Khi đang bị sốt hay có nhịp tim huyết áp lên xuống bất thường không nên thực hiện phương pháp này. Khi cơ thể đang bị nhiễm trùng ngoài da cũng không thực hiện liệu trình . Phụ nữ trong thời kỳ nguyệt san, thai kỳ, cho con bú cũng không nên điều trị. Những ai chống chỉ định với châm cứu nói chung cũng cần nói không với cấy chỉ.

 

Tránh tiếp nhận các hoạt chất có tính kích thích

 Trước và sau 24 giờ khi thực hiện cấy chỉ Catgut  không nên sử dụng chất kích thích. Bao gồm bia, rượu, cà phê, thuốc cảm chứa cafein…

 

Không nên để cơ thể quá đói hoặc quá no 

Ăn không đủ no cơ thể không đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành cấy chỉ. Nhưng ăn quá no khiến cũng khiến cơ thể mệt mỏi. Khi nằm thực hiện kỹ thuật này sẽ có cảm giác căng tức bụng rất khó chịu.

 

Vệ sinh cơ thể sạch sẽ, ăn mặc thoải mái

 Điều này giúp người bệnh đảm bảo tinh thần thoải mái và dễ cho bác sĩ thao tác kỹ thuật cấy chỉ.

Sắp xếp thời gian để đảm bảo điều trị đúng liệu trình

Dù thời gian thực hiện cấy chỉ khá nhanh chỉ từ 10 -30 phút một lần. Tuy nhiên người bệnh cần tính đến khoảng thời gian chờ đợi trước và sau khi cấy chỉ. Nếu cấy chỉ quá vội vã khi bệnh nhân chưa ổn định trạng thái sẽ không tốt. Và sau khi thực hiện phương pháp này người bệnh cần nghỉ ngơi với sự theo dõi của bác sĩ trong ít nhất giờ. Do vậy ít nhất người bệnh cần sắp xếp được 1 khoảng thời gian để hoàn toàn sử dụng cho việc cấy chỉ là 4 giờ trở đi.

Địa chỉ dẫn đầu về ứng dụng thành công cấy chỉ Catgut chữa xương khớp

 

Sau khi cấy chỉ Catgut chữa xương khớp được Bộ y tế công bố là bước đột phá trong y học. Đây trở thành hướng điều trị hàng đầu của các bệnh nhân viêm khớp, thoái hóa, thoát vị hiện nay. Để đảm bảo việc cấy chỉ mang đến hiệu quả cao nhất cho tình trạng của mình, các bệnh nhân xương khớp cần đến điều trị tại các đơn vị uy tín, chất lượng cao.

 

Tại Việt Nam, đơn vị tiên phong trong nghiên cứu, ứng dụng thành công cấy chỉ Catgut chữa xương khớp. Đó chính là hệ thống 20 chi nhánh của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông được hình thành bởi tâm huyết của thạc sĩ, bác sĩ Ngô Quang Hùng và các cộng sự.

 

Bác sĩ Ngô Quang Hùng cùng đội ngũ y bác sĩ của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông chữa xương khớp bằng cấy chỉ Catgut thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân toàn quốc.

 

Bác sĩ Ngô Quang Hùng cùng đội ngũ y bác sĩ của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông cấy chỉ Catgut chữa xương khớp bằng cấy chỉ Catgut thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân toàn quốc
Bác sĩ Ngô Quang Hùng cùng đội ngũ y bác sĩ của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông cấy chỉ Catgut chữa xương khớp bằng cấy chỉ Catgut thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân toàn quốc

Thời gian qua toàn hệ thống đều hoạt động trong tình trạng quá tải. Định hướng tương lai của Viện là mở rộng hệ thống ra toàn quốc để tạo điều kiện cho bệnh nhân ba miền tiếp cận sớm nhất phương pháp này.

 

Kết luận

 

Cấy chỉ Catgut chữa xương khớp là bước đột phá trong y học hiện đại được các chuyên gia về bệnh xương khớp khuyến cáo đẩy mạnh đưa vào điều trị. Để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất người bệnh cần chú ý đến 5 lời khuyên vàng khi thực hiện cấy chỉ. Nếu có điều đang băn khoăn về xương khớp hay sức khỏe nói chung, một địa chỉ hữu ích lớn cho mọi người là caychi.vn và số hotline 0902191844. Tại đây mọi người sẽ nhận được các tư vấn chuyên sâu và tận tình nhất. Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông là đơn vị dẫn đầu tại Việt Nam về ứng dụng thành công cấy chỉ chữa xương khớp.

Xem thêm :