BẬT MÍ CHO BẠN TOP 3 ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI

BẬT MÍ CHO BẠN TOP 3 ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI

 

Sau khi được Hiệp hội Y khoa Việt Nam công nhận và đánh giá cao về hiệu quả điều trị thì có rất nhiều bệnh nhân tìm đến phương pháp cấy chỉ.Vì lẽ đó mà số lượng phòng khám cấy chỉ mọc lên ngày càng nhiều. Từ đó gây nên những hoang mang cho người dân trong việc chọn lựa. Trong bài viết hôm nay Caychi.vn sẽ bật mí cho quý bệnh nhân về top 3 địa chỉ phòng khám uy tín nhất tại Hà Nội

 

 

VIỆN CẤY CHỈ HẢI THƯỢNG LÃN ÔNG

 

 

Địa chỉ phòng khám tại Hà Nội: U1-82 khu đô thị Đô Nghĩa – Phường Yên Nghĩa – Quận Hà Đông – TP Hà Nội.

 

Nằm ở top 1 là cái tên rất quen thuộc – viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông. Nơi đây được biết đến là địa chỉ đầu tiên ứng dụng cấy chỉ vào điều trị bệnh xương khớp tại Việt Nam. Phòng khám viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông được xây dựng và thành lập bởi Ths.Bs Ngô Quang Hùng. Người đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp cấy chỉ.

 

Với hơn 10 năm thành lập viện đã có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc. Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông luôn tự hào bởi đã thành công điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân. Nơi đây có thế mạnh trong việc chữa trị các loại bệnh liên quan đến xương khớp. Ngoài ra còn điều trị các bệnh như liệt dây thần kinh số 7, viêm mũi, viêm xoang,…

 

Hình ảnh viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông
Hình ảnh viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông là một trong số rất ít những phòng khám áp dụng công nghệ cấy chỉ uy tín tại Hà Nội. Không những thế nơi đây còn thực hiện khám bệnh miễn phí và kê đơn thuốc là các bài thuốc Nam, thuốc Bắc. Các bài thuốc này trực tiếp do Ths.Bs Ngô Quang Hùng cùng các bác sĩ giàu kinh nghiệm kê đơn. Do đó cấy chỉ kết hợp cùng các phương thuốc cổ truyền là lựa chọn hàng đầu cho người bệnh.

 

Phòng khám chất lượng cao đáp ứng tiêu chuẩn y khoa

 

Đến với viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông quý bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng phòng khám. Bởi nơi đây có trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu chữa bệnh của bệnh nhân. Các dụng cụ y tế luôn đảm bảo vô trùng, đáp ứng tiêu chuẩn y khoa. Các nguyên liệu thuốc sạch sẽ, an toàn, lành tính được kiểm nghiệm bởi Bộ y tế 2 lần/năm. Bên cạnh đó quy trình khám bệnh ở đây luôn được đảm bảo một cách kịp thời – nhanh chóng – hiệu quả.

 

Với tiêu chí “ bệnh nhân hơn cả tình thân” đội ngũ bác sĩ nơi đây luôn mong muốn đem đến cho bệnh nhân sự hài lòng nhất. Dù ở bất cứ chi nhánh nào thì hiệu quả chữa trị vẫn luôn được đảm bảo. Các thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật một cách tuyệt đối. 

 

 

Là một địa chỉ cấy chỉ uy tín tại Hà Nội Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông luôn tiếp nhận một số lượng lớn bệnh nhân đến khám và điều trị
Là một địa chỉ cấy chỉ uy tín tại Hà Nội Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông luôn tiếp nhận một số lượng lớn bệnh nhân đến khám và điều trị

 

 

Chính bởi những lý do đó mà Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông trong những năm qua vẫn luôn là địa chỉ cấy chỉ uy tín nhất tại Hà Nội. Nếu có bất cứ vấn đề về sức khỏe quý bệnh nhân xin vui lòng liên hệ số Hotline: 0902.191.844. Hoặc truy cập Caychi.vn để được đội ngũ bác sĩ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại đây tư vấn.

 

Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Sinh Long Đường

 

 

Phòng khám điều trị y học cổ truyền Sinh Long Đường hiện nay đã và đang tiếp bước duy trì các bài thuốc của dòng họ.

 

Hiện nay bệnh nhân đến với phòng khám Sinh Long Đường chủ yếu là điều trị bằng các bài thuốc đông y gia truyền. Ở Sinh Long Đường có các dịch vụ như châm cứu, cấy chỉ, bấm huyệt,… Nơi đây cũng được rất nhiều bệnh nhân tìm đến bởi hiệu quả của thuốc đông y. 

 

 

Hình ảnh phòng khám y dược cổ truyền Sinh Long Đường
Hình ảnh phòng khám y dược cổ truyền Sinh Long Đường

 

 

 Bệnh viện Nam Thăng Long

 

        Bệnh viện Nam Thăng Long là một bệnh viện công lập ở Hà Nội. Bệnh viện trực thuộc cục y tế giao thông vận tải – Bộ Giao thông Vận tải. Bệnh viện được thành lập năm 2006 theo quyết định số 151/QĐ – BGTVT. Đây là bệnh viện trực thuộc công ty xây dựng Thăng Long. Với mục đích thực hiện khám chữa bệnh cho công nhân viên cứu trong ngành giao thông vận tải và bà con địa phương. 

 

          Ở bệnh viện có nhiều khoa chữa bệnh, đặc biệt là có áp dụng công nghệ cấy chỉ. Tuy nhiên đây là phương pháp còn sơ khai ở địa chỉ này. Người dân đến đây chủ yếu là thăm khám và điều trị bằng các biện pháp thông thường.

 

 

Hình ảnh bệnh viện Nam Thăng Long
Hình ảnh bệnh viện Nam Thăng Long

         

 

 

KẾT LUẬN

 

   Phần lớn thành công của cấy chỉ là phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Vì vật bệnh nhân cần kỹ lưỡng trong việc lựa chọn phòng khám.Việc lựa chọn đúng địa chỉ cấy chỉ uy tín là đã thành công một nửa. Tuy nhiên sự phát triển của cấy chỉ hiện nay kéo theo vô số phòng khám cấy chỉ không đảm bảo hoạt động ngày càng nhiều. Không ai chấp nhận đánh đổi sức khỏe của mình vào tay một bác sĩ kém. Bởi vậy quý bệnh nhân cần tìm hiểu kỹ thông tin về phòng khám trước khi đưa ra quyết định.

 

         Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho mỗi người bệnh. Caychi.vn xin chúc quý bệnh nhân có được sự lựa chọn sáng suốt, đặt đúng niềm tin. Mong rằng một địa chỉ uy tín sẽ giúp cuộc sống của mọi người vui khỏe trở lại.