Cấy chỉ Catgut đẩy lùi cơn đau xương khớp, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất năm 2020

Cơn đau viêm khớp, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm là cực hình với người bệnh. Cấy chỉ Catgut là cuộc cách mạng trong điều trị hiệu quả những bệnh trên. Trong bài viết này caychi.vn sẽ giới thiệu kỹ hơn về cấy chỉ Catgut.

Nỗi ám ảnh của viêm khớp, thoái hóa đốt sống, thoát vị đĩa đệm với mọi người

Đầu gối, đầu vai, khủy tay, khớp đốt ngón tay, đốt ngón chân sưng đỏ. Đó là báo hiệu của viêm khớp, viêm khớp dạng thấp. Kèm theo tình trạng tấy đỏ là đau dữ dội hay âm ỷ, sưng đỏ càng rõ, đau càng tăng thì người bệnh nhăn nhó, vật vã.

Các cơn đau xương khớp ở những vùng khác nhau của cơ thể luôn làm người bệnh thấy khổ sở
Các cơn đau xương khớp ở những vùng khác nhau của cơ thể luôn làm người bệnh thấy khổ sở

Đau lan từ cổ xuống vai, đau nhói ở một điểm trên sống lưng, đặc biệt ở thắt lưng. Mọi đối tượng đều có nguy cơ mắc thoái hóa đốt sống cổ, thoái hóa cột sống. Khiến cho người bệnh đau âm ỉ hay nhức nhối làm người bệnh lăn lộn. Đau cổ, sống lưng không ở phần gồ lên của xương sờ thấy được. Thay vào đó, điểm đau nằm giữa hai đốt sống. Trường hợp này đau đến từ các rễ dây thần kinh bị chèn ép bởi sự xô lệch của đĩa đệm giữa hai đốt sống. Theo y học đây là thoát vị đĩa đệm.

 

Mỗi cơn đau một kiểu, ở một số vùng khác nhau. Điểm chung là gây khó chịu, khổ sở, ảnh hưởng nghiêm trọng mọi sinh hoạt thường ngày của người bệnh. Cơn đau càng gia tăng và thường xuyên hơn thì chất lượng cuộc sống càng kém đi. Đây là điều chẳng ai mong muốn.

Đau là triệu chứng ban đầu của bệnh về xương khớp. Theo thời gian khớp khô cứng, biến dạng, dính đốt sống, đĩa đệm lệch hẳn khỏi vị trí, không thể vận động. Người bệnh hoàn toàn phụ thuộc sự chăm sóc của người khác. Bản thân khó chịu, khổ sở vì trở thành gánh nặng cho gia đình, xã hội.

Bệnh nhân xương khớp coi thuốc tân dược như một phương pháp điều trị duy nhất

Thoát khỏi cơn đau là mong muốn chung của người bệnh xương khớp. Người Việt có thói quen dùng thuốc Tây để giảm đau nhanh. Lạm dụng thuốc chống viêm, giảm đau của Tây y dẫn đến suy tim, thận, gan, thủng dạ dày, cao huyết áp đột quỵ,… Tình trạng bệnh quá nặng phải phẫu thuật với nguy cơ rủi ro cao, biến chứng hậu phẫu. Tỉ lệ dùng thuốc tây, phẫu thuật nhưng vẫn tái phát bệnh chiếm không nhỏ. Tây y chữa xương khớp chỉ chữa ngọn không chữa được gốc.

 

Từ xưa Việt Nam có nền y học phát triển, đây là mảng y học cổ truyền trong y học. Hiệu quả chữa bệnh xương khớp bằng y học cổ truyền được công nhận bởi các chuyên gia xương khớp hàng đầu thế giới. Y học cổ truyền điều hòa âm dương trong cơ thể, phục hồi công năng tạng phủ. Trong điều trị các bệnh về xương khớp thì y học cổ truyền tập trung vào tạng thận, can và phế. Thận chủ cốt tủy là xương. Can chủ về cân là gân, sụn. Còn phế, thận đều chủ về thủy dịch trong cơ thể liên quan dịch khớp. Tác động vào các tạng phủ này bằng thuốc uống, châm cứu, ấn huyệt trị tận gốc bệnh xương khớp. Trị bệnh theo y học cổ truyền có tác dụng chậm, quá trình điều trị rất tốn thời gian.

Cấy chỉ Catgut mở ra hướng đi mới hiệu quả cao cho điều trị xương khớp

Hiện nay có phương pháp mới được coi là bước đột phá trong điều trị bệnh xương khớp. Đó là cấy chỉ Catgut vào huyệt vị chữa xương khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm. Phương pháp này kết hợp giữa châm cứu truyền thống và thành tựu của y học hiện đại là chỉ Catgut. Đây là chỉ dùng trong ngoại khoa, tự tiêu trong 15 – 20 ngày.

 

Cấy chỉ Catgut là sự kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và y học hiện đại mang đến hiệu quả điều trị vượt trội
Cấy chỉ Catgut là sự kết hợp tinh hoa y học cổ truyền và y học hiện đại mang đến hiệu quả điều trị vượt trội

Nguyên lý của cấy chỉ Catgut chữa xương khớp khá dễ hiểu. Đó là đưa đoạn chỉ Catgut vào huyệt đạo có tác dụng chữa bệnh xương khớp.

Cấy chỉ – bước đột phá mới trong điều trị bệnh xương khớp

Trong quá trình tự tiêu, chỉ không ngừng tác động đến huyệt vị. Tác động này giống châm kim vào huyệt đạo nhưng ở mức nhẹ hơn. Các huyệt đạo liên tục được kích thích. Tác động lan truyền theo các đường kinh vào tạng phủ có tác dụng chữa bệnh. Cấy chỉ Catgut là bước phát triển nâng cao hiệu quả mạnh mẽ hơn châm cứu đơn thuần.

 

Quá trình tự tiêu của chỉ Catgut thúc đẩy sản sinh nhiều kháng nguyên chống viêm, ức chế virus. Việc tăng lưu thông máu giúp xương sụn xung quanh huyệt đạo được tái tạo, nuôi dưỡng tốt hơn. Toàn bộ làm nên hiệu quả cao của việc chữa bệnh xương khớp bằng cấy chỉ Catgut.

 

Phương pháp cấy chỉ Catgut vào huyệt vị hoàn toàn không dùng thuốc Tây hay phẫu thuật. Vì vậy người bệnh sẽ không gặp phải biến chứng. Đây là điểm ưu việt của phương pháp với hướng điều trị hiện đại. Cấy chỉ nhanh chóng, tác động lên huyệt đạo 15 ngày. Bệnh nhân không tốn thời gian đi lại. Việc thực hiện nhanh chóng tạo tâm lý thoải mái. Kỹ thuật cấy chỉ nâng cao trong một lần thực hiện sự phân chia hợp lý các huyệt vị được cấy chỉ có thể chữa cùng lúc nhiều bệnh lý khác nhau.

Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông, nơi người bệnh đặt trọn niềm tin và hy vọng

Cấy chỉ Catgut là bước đột phá điều trị hiệu quả bệnh xương khớp. Tại Việt Nam, đơn vị đi đầu nghiên cứu, ứng dụng thành công phương pháp này là Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông. 20 chi nhánh của Viện được hình thành bởi đội ngũ y bác sĩ tâm huyết với nghề đứng đầu là Thạc sĩ, bác sĩ Ngô Quang Hùng.

 

Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Quang Hùng đang thực hiện cấy chỉ Catgut điều trị bệnh lý xương khớp
Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Quang Hùng đang thực hiện cấy chỉ Catgut điều trị bệnh lý xương khớp

Cấy chỉ Catgut chữa xương khớp được Bộ y tế công nhận. Rất đông bệnh nhân đến cơ sở uy tín về cấy chỉ là các chi nhánh của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông. Toàn hệ thống Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông đang quá tải vì bệnh nhân đến quá đông. Nhằm cải thiện tình trạng quá tải, Viện định hướng phát triển chi nhánh đến toàn bộ tỉnh thành. Từ đó nâng cao công suất khám chữa bệnh, giúp người bệnh tiếp cận sớm nhất phương pháp cấy chỉ Catgut.

Kết luận

Bệnh xương khớp có cơn đau nhiều cấp độ khiến người bệnh khổ sở. Cấy chỉ Catgut là bước đột phá đẩy lùi hiệu quả cơn đau xương khớp. Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông dẫn đầu trong điều trị thành công bệnh nhân bằng cấy chỉ Catgut chữa xương khớp. Có thắc mắc liên quan bệnh xương khớp, sức khỏe nói chung, đến với caychi.vn mọi người sẽ được tư vấn tận tình. Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông giúp mọi người tìm được giải pháp hiệu quả cho bệnh xương khớp, thoái hóa, thoát vị.

Số hotline của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông : 0902191844

Xem thêm :