Cấy chỉ chữa xương khớp – quy trình 5 bước thực hiện hiệu quả nhất

Cấy chỉ chữa xương khớp đang là niềm hy vọng lớn lao giúp lấy lại cuộc sống khỏe mạnh của những bệnh nhân viêm khớp, thoái hóa, thoát vị đĩa đệm. Đây là bước đột phá của y học. Cấy chỉ được Ths.Bs Ngô Quang Hùng cùng các bác sĩ hàng đầu tại Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông ứng dụng rất thành công. Để người bệnh có được kết quả điều trị tốt nhất, việc cấy chỉ chữa xương khớp cần thực hiện đúng quy trình. Trong bài viết này, caychi.vn sẽ giới thiệu tổng quan quy trình 5 bước cấy chỉ chữa xương khớp hiệu quả nhất.

Cấy chỉ chữa xương khớp không dùng thuốc tây, không cần phẫu thuật

 

 

Bệnh xương khớp có triệu chứng đau dữ dội hay âm ỉ, các chi khó vận động. Bệnh tiến triển nặng, người bệnh không cử động được xương khớp, nằm một chỗ. Đây là hậu quả không ai mong muốn. Trước đây người bệnh chỉ có một lựa chọn là chữa theo Tây Y để giảm đau nhanh. Tình trạng này gây suy đa tạng, phù thũng, đột quỵ,… Trường hợp thuốc uống không còn đáp ứng việc điều trị, người bệnh cần tiến hành phẫu thuật. Khi đó nguy hiểm và biến chứng hậu phẫu là điều khó tránh khỏi. Mặt khác điều trị bằng Tây y khả năng tái phát của bệnh vẫn ở mức cao.

 

 

Bệnh xương khớp với nhiều điểm đau khác nhau trong cơ thể tạo ra nhiều hệ lụy tồi tệ trong cuộc sống người bệnh
Bệnh xương khớp với nhiều điểm đau khác nhau trong cơ thể tạo ra nhiều hệ lụy tồi tệ trong cuộc sống người bệnh

 

 

Hiện nay người bệnh đã có một lựa chọn hiệu quả hơn cho việc điều trị các bệnh xương khớp. Đó chính là bước đột phá của y học mang tên cấy chỉ Catgut chữa xương khớp. Phương pháp này hoạt động dựa theo nguyên lý trị bệnh của châm cứu cổ truyền. Điểm ưu việt hơn ở đây là sử dụng loại kim chuyên dụng đưa chỉ Catgut vào trong huyệt vị. Đây là loại chỉ tự tiêu được y học hiện đại phát triển dùng trong ngoại khoa.

 

Cấy chỉ và những hiệu quả

 

Sợi chỉ Catgut trong quá trình tự tiêu 15 – 20 ngày không ngừng kích thích vào huyệt vị. Từ đây kích thích lan truyền qua hệ thống kinh lạc vào ba tặng chủ về khớp và dịch khớp. Nhờ vậy ba tạng này được phục hồi công năng và giải quyết được các bệnh xương khớp.

 

Trong quá trình tự tiêu chỉ Catgut tạo phản ứng sinh hóa thúc đẩy cơ thể sản xuất kháng nguyên. Đồng thời quá trình lưu thông máu được tăng cường. Điều này giúp giảm áp lực của rễ thần kinh bị chèn ép tại chỗ thoái vị. Cấy chỉ Catgut chữa xương khớp giúp giảm cơn đau, làm chi dễ vận động. Đây là phương pháp dễ tiếp nhận với thời gian thực hiện nhanh chóng, ít đau đối với bệnh nhân.

 

 

Quy trình 5 bước thực hiện cấy chỉ chữa xương khớp hiệu quả nhất

 

 

Do nhiều ưu điểm vượt trội của cấy chỉ chữa xương khớp nên ngày càng nhiều bệnh nhân bị bệnh xương khớp tìm đến với phương pháp này. Để đảm bảo kết quả điều trị tốt nhất, người bệnh cần được cấy chỉ đúng quy trình. Sau đây là quy trình cấy chỉ Catgut chữa xương khớp chuẩn nhất với 5 bước cơ bản

 

 

Bước 1 

Người bệnh được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng bệnh lý. Sau đó bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị cụ thể.

 

Bước 2 

Người bệnh chuẩn bị cấy chỉ với trang phục rộng rãi thoải mái. Bệnh nhân cần được nghỉ ngơi ổn định tinh thần thoải mái trước khi được điều trị. Bác sĩ tiến hành khử khuẩn vô trùng toàn bộ dụng cụ vật tư dùng để cấy chỉ.

 

Bước 3 

Bệnh nhân được chỉ định vào đúng tư thế cần thiết để thao tác cấy chỉ thực hiện dễ dàng và hiệu quả nhất. Bệnh nhân có thể nằm ngửa, nằm sấp, ngồi thẳng lưng. Bác sĩ kiểm tra lại mạch và tình trạng tổng thể của bệnh nhân đảm bảo có thể bắt đầu cấy chỉ.

 

Bước 4 

Bác sĩ hoặc y tá luồn đoạn chỉ Catgut đã được chuẩn bị trong khay vô khuẩn vào kim chuyên dụng. Bác sĩ dùng kéo chuyên dụng kẹp bông tẩm cồn sát khuẩn vùng da chuẩn bị cấy chỉ của bệnh nhân. Tiếp theo bác sĩ châm kim vào đúng huyệt vị xác định sau đó đẩy kim đưa sợi chỉ Catgut vào trong huyệt đạo. Sau cùng bác sĩ một tay rút kim một tay dùng kéo chuyên dụng kẹp bông tẩm cồn sát trùng lại vết châm kim. Thực hiện các thao tác này với toàn bộ các huyệt vị được chỉ định cấy chỉ.

 

 

Bước 4 trong quy trình chuẩn 5 bước cấy chỉ chuẩn với thao tác luồn chỉ Catgut vào kim chuyên dụng
Bước 4 trong quy trình chuẩn 5 bước cấy chỉ chuẩn với thao tác luồn chỉ Catgut vào kim chuyên dụng

 

Bước 5

Bệnh nhân được nghỉ ngơi 2 tiếng trong sự theo dõi của bác sĩ. Đủ thời gian bệnh nhân hoàn toàn bình thường sẽ được bác sĩ kiểm tra bắt mạnh lại một lần. Bác sĩ đưa ra các khuyến cáo cần thực hiện trong thời gian 2 tuần tiếp theo của bệnh nhân. Toàn bộ quy trình của một lần cấy chỉ kết thúc.

 

 

Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông, địa chỉ hàng đầu chữa xương khớp

 

 

Việc cấy chỉ ngoài thực hiện đúng quy trình chuẩn còn cần đảm bảo thực hiện ở cơ sở uy tín với đội ngũ bác sĩ, y tá đảm bảo chuyên môn. Hiện nay viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đang là đơn vị hàng đầu về cấy chỉ. Đây chính là tâm huyết hơn 30 năm làm nghề của Ths.Bs Ngô Quang Hùng đứng đầu. 

 

Sau hơn 10 năm thành lập, viện đã có hơn 20 chi nhánh trên toàn quốc. Đội ngũ bác sĩ ở đây được đảm bảo về tay nghề và kinh nghiệm.  Bác sĩ Hùng cùng y bác sĩ của Viện đã chữa thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân khắp toàn quốc.

 

 

Thạc sĩ bác sĩ Ngô Quang Hùng cùng đội ngũ bác sĩ của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông cấy chỉ điều trị xương khớp thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân trên toàn quốc
Thạc sĩ bác sĩ Ngô Quang Hùng cùng đội ngũ bác sĩ của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông điều trị thành công cho hàng chục ngàn bệnh nhân xương khớp trên toàn quốc

 

Hiện nay toàn bộ hệ thống của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông đang hoạt động với tình trạng quá tải. Trong thời gian tới Bs Hùng đang cố gắng mở thêm nhiều chi nhánh. Với mong muốn phục vụ tốt nhu cầu chữa bệnh của bệnh nhân. 

 

 

Kết luận

 

 

Bệnh xương khớp gây đau đớn và mang đến nhiều hệ lụy không mong muốn cho người bị. Hiện nay đã có phương pháp cấy chỉ chữa xương khớp hiệu quả cao mà không cần dùng thuốc tân dược, không cần phẫu thuật. Nếu có bất kỳ nỗi niềm chưa giải đáp được về xương khớp hay sức khỏe nói chung, mọi người ghé thăm caychi.vn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên sâu. Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông là đơn vị dẫn đầu về nghiên cứu, ứng dụng thành công cấy chỉ Catgut chữa xương khớp tại Việt Nam.

 

 

Số hotline của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông : 0902191844

 

 

Xem thêm :