Cấy chỉ Catgut chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất năm 2020

Thoát vị đĩa đệm là một căn bệnh đang ngày càng phổ biến hiện nay. Bệnh lý này mang đến cho người bệnh sự đau đớn cùng nguy cơ tàn phế vĩnh viễn. Có thể thoát khỏi tình trạng nguy hiểm này điều mà bất cứ bệnh nhân cũng mong muốn. Và phương pháp cấy chỉ Catgut đang được đánh giá cao về tính hiệu quả trong điều trị bệnh. Trong bài viết này caychi.vn xin giới thiệu tổng quan về cấy chỉ Catgut chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả.

 

Thoát vị đĩa đệm làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người bệnh

 

Thoát vị đĩa đệm là tình trạng phần nhân nhầy bên trong bao đĩa đệm bị lệch ra khỏi vị trí ban đầu. Nguyên nhân của bệnh là do cột sống phải chịu áp lực cao trong thời gian dài. Việc ngồi lâu một tư thế, lặp đi lặp lại các động tác sẽ tác động đến cột sống.

Bệnh này chủ yếu xuất hiện ở hai vị trí là cột sống cổ và cột sống thắt lưng. Thoát vị đĩa đệm với biểu hiện từ đau nhẹ đến dữ dội đau lan từ cột sống ra tay hoặc xuống chân. Tình trạng nặng nhất là người bệnh bị liệt nửa người, mất khả năng vận động vĩnh viễn. Điều này khiến bệnh nhân đau đớn khổ sở, không còn khả năng lao động. Khi đó bệnh nhân phải cần sự chăm sóc của người khác và trở thành gánh nặng cho gia đình, xã hội.

 

Thoát vị đĩa đệm gây ra đau đớn và có nguy cơ làm liệt nửa người vĩnh viễn ở người bệnh
Thoát vị đĩa đệm gây ra đau đớn và có nguy cơ làm liệt nửa người vĩnh viễn ở người bệnh

Cấy chỉ Catgut chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhất năm 2020

 

Do tình trạng của căn bệnh này có thể diễn tiến ngày càng nặng và ảnh hưởng rất xấu, thậm chí là hủy hoại cuộc sống của người bệnh. Vậy nên bệnh nhân luôn tìm mọi cách để chữa trị cải thiện tình trạng bệnh.

Nếu trước đây mọi người thường tìm đến Tây Y để mau chóng thoát khỏi cơn đau. Tuy nhiên kèm theo đó là sự tàn phá cơ thể nghiêm trọng do việc lạm dụng thuốc tân dược. Người bệnh thường bị suy đa tạng, phù thũng, cao huyết áp đột quỵ,… Trong một số trường hợp bệnh nhân buộc phải chấp nhận phâu thuật. Khi đó rủi ro cùng những biến chứng hậu phẫu là điều khó tránh khỏi. Hiện nay đã có phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm vô cùng lành tính và hiệu quả. Đó là phương pháp cấy chỉ Catgut vào huyệt vị. Một hướng đi mới trong điều trị thoát vị đĩa đệm khi không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.

Phương pháp cấy chỉ và những hiệu quả

Cấy chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Ở phương pháp này vận dụng y lý của đông y mà đại diện là châm cứu. Ngoài ra cấy chỉ còn ứng dụng thành tựu của tây y đó chính là chỉ Catgut.

Chỉ Catgut dùng trong ngoại khoa có thời gian tự tiêu trong cơ thể là 15 – 20 ngày. Trong quá trình này chỉ tạo ra kích thích ở huyệt vị. Những kích thích này tác động tiêu ứ trệ khí huyết ở khu vực đĩa đệm bị thoát vị. Từ đó làm giảm triệu chứng đau tại chỗ của người bệnh. Các xung kích thích từ huyệt đạo qua hệ kinh lạc vào tạng chủ về xương khớp, đĩa đệm. Tác động vào ba tạng này có thể điều trị tận gốc tình trạng bệnh thoát vị.

 

Kim số 7 - loại kim chuyên dụng để dùng trong cấy chỉ Catgut
Kim số 7 – loại kim chuyên dụng để dùng trong cấy chỉ Catgut

Đồng thời trong quá trình tự tiêu chỉ Catgut tạo phản ứng sinh hóa làm tăng cường lưu thông máu. Điều này vừa giúp giảm tải áp lực chèn ép lên rễ thần kinh khu vực chèn ép ở khu vực thoát vị. Bên cạnh đó còn tăng cường phục hồi tổ chức của phần bao xương đĩa đệm ngăn ngừa thoát vị. Phương pháp này có thời gian điều trị nhanh chóng, ít gây đau. Đặc biệt cấy chỉ có thể cùng lúc điều trị nhiều bệnh lý trong cùng 1 liệu trình.

 

Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Quang Hùng đưa cấy chỉ Catgut chữa thoát vị đĩa đệm đến bà con ba miền

 

Phương pháp cấy chỉ Catgut được Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Quang Hùng tiên phong nghiên cứu và ứng dụng thành công trong điều trị cho bệnh nhân tại Việt Nam. Hiện ông đang là trưởng khoa châm cứu của bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội. Đồng thời từ hơn 10 năm nay ông và các cộng sự đã thành lập Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông với 20 chi nhánh trên toàn quốc.

 

Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Quang Hùng đang thăm khám cho bệnh nhân tại một chi nhánh của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông
Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Quang Hùng đang thăm khám cho bệnh nhân tại một chi nhánh của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông

 

Bs Ngô Quang Hùng trong nhiều năm qua đã đi khắp ba miền khám chữa cho hàng ngàn bệnh nhân. Và ông còn mở nhiều khóa truyền thụ kiến thức về cấy chỉ cho các bác sĩ trong ngoài nước.

Hiện nay toàn bộ các chi nhánh của Viện đều tiếp nhận quá đông bệnh nhân dẫn đến quá tải. Do vậy mong muốn của đội ngũ bác sĩ của Viện là tương lai sẽ nhanh chóng phát triển chi nhánh bao phủ toàn bộ các tỉnh thành. Nhờ đó các bệnh nhân sẽ có cơ hội tiếp nhận với phương pháp cấy chỉ Catgut chữa thoát vị nhanh nhất.

 

Kết luận

 

Hiện nay bệnh thoát vị đĩa đệm đang gây ra nhiều ảnh hưởng xấu cho người Việt. Và y học đã có cuộc cách mạng trong việc điều trị căn bệnh này mang tên cấy chỉ Catgut chữa thoát vị đĩa đệm hiệu quả cao không phẫu thuật. Nếu có bất kỳ thắc mắc về bệnh lý xương khớp hay các vấn đề sức khỏe nói chung xin liên hệ số hotline 0902.191.844 và truy cập caychi.vn để được giải đáp chuyên sâu. Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông đẩy lùi cơn đau thoát vị giúp bệnh nhân có cuộc sống thoải mái, dễ chịu.

 

Xem thêm: