ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ CHỮA LIỆT DÂY THẦN KINH SỐ 7 TẠI HẢI PHÒNG

ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ CHỮA LIỆT DÂY THẦN KINH SỐ 7 TẠI HẢI PHÒNG

 

 

Liệt dây thần kinh số 7 không phải là căn bệnh gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó sẽ để lại di chứng nặng nề nếu không được điều trị đúng cách. Hiện nay cấy chỉ đang là phương pháp được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị. Trong bài viết hôm nay caychi.vn xin gửi tới quý bệnh nhân toàn bộ thông tin về phương pháp cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7. Và đặc biệt là giới thiệu về một địa chỉ cấy chỉ chữa liệt mặt tại Hải Phòng.

 

Về bệnh lý liệt dây thần kinh số 7

 

Liệt dây thần kinh số 7 hay còn gọi là liệt mặt ngoại biên. Đây là tình trạng mất vận động hoàn toàn hoặc một phần các cơ của nửa mặt do tổn thương dây thần kinh mặt. Bởi dây thần kinh số 7 là dây thần kinh vận động, chi phối vận động của cơ mặt. Liệt dây thần kinh số 7 trái ngược với liệt mặt trung ương.

 

Liệt dây thần kinh số 7 xảy ra ở mọi lứa tuổi. Khi mắc bệnh này người bệnh thường gặp phải tình trạng méo mồm, mắt không nhắm kín, nhân trung lệch. Bên cạnh đó người bệnh có thể bị đau nhức trong tai, đau nhức đầu. Ngoài ra vị giác kém, nước mắt và nước miếng tiết ra nhiều cũng là biểu hiện của bệnh.

 

 

Liệt dây thần kinh số 7 không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều biến chứng khác
 Liệt dây thần kinh số 7 không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn gây ra nhiều biến chứng khác

Nguyên nhân và hậu quả của liệt dây thần kinh số 7

 

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng liệt dây thần kinh số 7. Phần lớn các trường hợp mắc bệnh là do cơ thể bị nhiễm lạnh đột ngột gây tổn thương đến dây thần kinh. Ngoài ra có một số nguyên nhân gây bệnh là do chấn thương vùng thái dương. Một số khác lại do thường xuyên bị viêm họng mà không được điều trị kịp thời.

 

Bệnh liệt dây thần kinh số 7 có thể gây ra những di chứng khác nhau tùy thuộc vào mức độ bệnh. Bệnh càng để lâu thì càng phức tạp và khó điều trị. Người bệnh có thể gặp một số biến chứng như viêm kết mạc, viêm giác mạc,… Bên cạnh đó là tình trạng co cơ không tự chủ như mép bị kéo khi nhắm mắt. Vì vậy để tránh những biến chứng phức tạp của bệnh người bệnh cần tìm đến một phương pháp điều trị bằng chuyên khoa. Hiện nay cấy chỉ đang là phương pháp mang lại hiệu quả cao trong điều trị liệt dây thần kinh số 7.

 

Về phương pháp cấy chỉ điều trị liệt dây thần kinh số 7

 

Cấy chỉ là gì?

 

Nhắc đến cấy chỉ là nhắc đến phương pháp với nhiều đột phá. Cấy chỉ được Ths.Bs Ngô Quang Hùng nghiên cứu và ứng dụng thành công. Phương pháp này ra đời đã làm nên một cuộc cách mạng lớn trong y khoa. Mở ra một hướng điều trị liệt dây thần kinh số 7 mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.

 

Phương pháp cấy chỉ chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Đó chính là sự kế thừa y lý của y học cổ truyền mà đại diện là phương thức châm cứu. Là sự ứng dụng thành tựu của y học hiện đại – chỉ Catgut. Và đặc biệt thời gian tự tiêu của chỉ Catgut quyết định hiệu quả điều trị bệnh.

 

Trong cấy chỉ, bác sĩ sử dụng một đoạn chỉ Catgut gắn ở kim châm và cấy vào huyệt vị tương ứng với bệnh. Chỉ Catgut thực chất là một loại chỉ ngoại khoa được cấu tạo từ protit tự tiêu. Trong thời gian từ 10 – 15 ngày chỉ Catgut sẽ tạo ra những kích thích tác động lên huyệt vị.

 

Hiệu quả cấy chỉ điều trị liệt dây thần kinh số 7

 

Cấy chỉ là một phương pháp hữu hiệu giúp điều trị liệt dây thần kinh số 7. Chỉ Catgut sau khi cấy vào cơ thể sẽ giúp kích thích sản sinh ra các hoạt chất chống viêm. Từ đó giúp phục hồi tổ chức thần kinh, tăng lưu thông máu, giải phóng chèn ép. Vì vậy mà cấy chỉ mang lại hiệu quả nhanh chóng ngay từ lần điều trị đầu tiên. Sau 2 -3 lần tình trạng bệnh có thể thuyên giảm từ 90 – 95%. Phương pháp cấy chỉ của Ths.Bs Ngô Quang Hùng hoàn toàn không sử dụng thuốc tây nên đảm bảo lành tính, ít biến chứng. Cũng từ đây hạn chế được những tác dụng phụ như viêm loét dạ dày, suy gan suy thận,… 

 

 

địa chỉ cấy chỉ chữa liệt mặt tại Hải Phòng áp dụng phương pháp cấy chỉ không cần dùng thuốc hay phẫu thuật t
Cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 không cần dùng thuốc hay phẫu thuật

 

Bên cạnh đó khi lựa chọn cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 quý bệnh nhân sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian. Thông thường một lần cấy chỉ sẽ mất khoảng 30 phút, khoảng cách giữa mỗi lần  là 10 – 15 ngày. So với các phương pháp điều trị khác thì cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 có chi phí rất phù hợp.

 

Ngoài ra khi cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 còn giúp hỗ trợ trong việc điều trị các bệnh lý khác. Không những vậy phương pháp này còn có thể duy trì tình trạng ổn định trong thời gian dài, ít tái phát.

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông – địa chỉ cấy chỉ uy tín cấy chỉ chữa liệt mặt tại Hải Phòng

 

Địa chỉ: 13/369 Văn Cao, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, Hải Phòng

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông được biết đến là địa chỉ đầu tiên áp dụng công nghệ cấy chỉ tại Việt Nam. Đây cũng chính là tâm huyết cả đời của Ths.Bs Ngô Quang Hùng – người đã khai phá ra phương pháp cấy chỉ. Trong suốt hơn 10 năm thành lập, viện đã có gần 20 chi nhánh trên toàn quốc. Không phụ lòng mong mỏi của bà con Hải Phòng, Ths.Bs Ngô Quang Hùng đã mở thêm một chi nhánh tại đây.

 

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông - địa chỉ cấy chỉ chữa liệt mặt tại Hải Phòng luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân
Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân

 

Chi nhánh viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông tại Hải Phòng ra đời tạo cơ hội cho người bệnh ở đây sớm tiếp cận được với phương pháp cấy chỉ. Kể từ khi được thành lập đến nay chi nhánh cấy chỉ Hải Phòng đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân xương khớp nói chung và liệt dây thần kinh số 7 nói riêng. Địa chỉ cấy chỉ chữa liệt mặt tại Hải Phòng luôn là địa chỉ tin cậy của rất nhiều bệnh nhân.

 

 Thứ nhất, đây là một chi nhánh của viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông. 

 

Mỗi người bệnh đều đã tìm hiểu và có niềm tin khi đến đây. Danh tiếng và uy tín của viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đã được rất nhiều người biết đến.

 

 

Thứ hai, nơi đây có đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

 

Đó là Ths.Bs Ngô Quang Hùng người người nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp cấy chỉ. Hơn ai hết ông là người hiểu và áp dụng tốt nhất phương pháp này. Đó là những bác sĩ công tác tại các bệnh viện lớn trên toàn quốc với nhiều năm kinh nghiệm.

 

Thứ ba, tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông hiệu quả chữa trị luôn được đảm bảo tốt nhất

 

Bệnh nhân có thể cảm nhận rõ hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên. Ngoài ra còn tiết kiệm được thời gian và chi phí. Vì thế mà số lượng bệnh nhân đến đây luôn trong tình trạng quá tải.

 

Thứ tư, quy trình cấy chỉ đảm bảo an toàn

 

Các dụng cụ cấy chỉ luôn được vô trùng tuyệt đối. Bên cạnh đó nguyên tắc mỗi người bệnh một kim châm luôn được nơi đây đảm bảo. Trong suốt quá trình cấy chỉ các bác sĩ luôn làm tốt công tác tư tưởng. Chính vì thế mà hạn chế được vượng châm.

 

Thứ năm, trang thiết bị phòng khám chất lượng cao

 

Trang thiết bị tại đây đạt tiêu chuẩn kiểm định 2 lần/ năm của bộ y tế. Ngoài ra viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông luôn mang đến những dịch vụ tốt từ những thiết bị hiện đại nhất.

 

Thứ sáu, dịch vụ tốt

 

Phương châm nhanh chóng – chất lượng – hiệu quả luôn được chú trọng tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Hải Phòng. Bên cạnh đó dịch vụ tư vấn trực tuyến luôn cung cấp mọi thông tin cần thiết cho bệnh nhân. Ngoài ra khi cấy chỉ xong bệnh nhân còn được gọi điện thăm hỏi và tư vấn.

 

 

Kết luận

 

Liệt dây thần kinh số 7 không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn mang đến những phiền toái cho người bệnh. Theo đánh giá của các chuyên gia thì cấy chỉ mang lại hiệu quả cao hơn trong điều trị liệt dây thần kinh số 7 so với những phương pháp khác. Đây cũng chính là cơ hội cho bệnh nhân liệt dây thần kinh số 7 có được cuộc sống vui khỏe trở lại.

 

Hiện nay tại Hải phòng nơi chữa liệt mặt uy tín nhất là viên cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông. Qúy bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây điều trị. Nếu có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe nói chung, liệt dây thần kinh số 7 nói riêng hay liên hệ số Hotline: 0902.191.844 hoặc truy cập Caychi.vn. Để được đội ngũ bác sĩ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại đây tư vấn. Dưới dây là chia sẽ của bệnh nhân Nguyễn Công Độ sau khi cấy chỉ điều trị liệt dây thần kinh số 7 tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông.