CHỮA LIỆT DÂY THẦN KINH SỐ 7 NGOẠI BIÊN Ở ĐÂU?

CHỮA LIỆT DÂY THẦN KINH SỐ 7 NGOẠI BIÊN Ở ĐÂU?

 

 

Địa chỉ cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 là điều được rất nhiều bệnh nhân quan tâm. Bởi liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của người bệnh. Vì nóng lòng muốn điều trị nhanh mà nhiều người đã sai lầm trong việc chọn địa chỉ cũng như phương pháp chữa bệnh. Trong bài viết hôm nay Caychi.vn xin gửi đến bệnh nhân địa chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên hiệu quả.

 

 

Liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên là gì?

 

 

Liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên là bệnh lý tổn thương đường dẫn truyền ngoại biên của dây thần kinh số 7. Bệnh thường xảy ra khi mạch máu nuôi dây thần kinh bị co thắt gây thiếu máu cục bộ. Ngoài ra việc để khí lạnh xâm nhập đột ngột vào cơ thể cũng là nguyên nhân gây nên bệnh. Một nguyên nhân nữa là do các chấn thương ảnh hưởng đến vùng mặt.

 

Người bị liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên thường có cảm giác tự ti. Ngoài ra còn có xu hướng ngại tiếp xúc với người khác. Bởi khi mắc bệnh người bệnh sẽ bị méo mồm, lệch mồm, khó nhắm mắt. Bên cạnh đó là các biểu hiện  như chảy nước dãi, người bệnh không thể cười, nhăn trán,… Liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên gây nên những ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như thẩm mỹ khuôn mặt của người bệnh.

 

 

Liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên thường gây ra tình trạng méo mồm
Liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên thường gây ra tình trạng méo mồm

 

 

Theo một số thống kê thì hầu hết bệnh nhân đều lựa chọn phương án là phẫu thuật. Tuy nhiên sau quá trình phẫu thuật thì hiện tượng lệch mặt khi cười nói vẫn còn. Ngoài ra phương pháp này còn mang đến nhiều rủi ro như mất máu, tụ máu, sẹo,…. Và đặc biệt thời gian phục hồi bệnh rất lâu. Hiện nay y học đã có bước đột phá mới trong điều trị liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên. Đó chính là cấy chỉ  – phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông  – địa chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên uy tín

 

 

Sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của phương pháp cấy chỉ trong chữa bệnh đã kéo theo hàng loạt những phòng khám mọc lên. Điều này vô hình trung đã tạo nên những khó khăn trong việc lựa chọn của người bệnh. Không những vậy những địa chỉ phòng khám kém chất lượng còn gây nên những hệ lụy về sức khỏe. Hiểu được điều này, Caychi.vn xin giới thiệu cho quý bệnh nhân địa chỉ cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 uy tín nhất hiện nay. 

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông được Ths.Bs Ngô Quang Hùng thành lập. Ông cũng chính là người nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp cấy chỉ tại Việt Nam. Trong những năm qua nơi đã chữa trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân bằng phương pháp cấy chỉ.

 

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông địa chỉ cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên uy tín của nhiều bệnh nhân
Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên

 

 

Địa chỉ đầu tiên áp dụng công nghệ cấy chỉ vào chữa bệnh tại Việt Nam

 

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông được biết đến là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam áp dụng công nghệ cấy chỉ vào chữa bệnh. Trong hơn 10 năm thành lập, viện đã có gần 20 chi nhánh trên toàn quốc. Nơi đây có thế mạnh trong việc chữa trị các loại bệnh liên quan đến cơ xương khớp và đặc biệt là liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên.

 

Trong cấy chỉ các bác sĩ tại viện sẽ sử dụng một đoạn chỉ Catgut gắn ở kim châm và cấy vào các huyệt vị. Thực chất cấy chỉ là sự kết hợp hoàn hảo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Ths.Bs Ngô Quang Hùng đã kết thừa y lý của đông y mà đại diện là châm cứu. Bên cạnh đó ông còn ứng dụng thành tựu của y học hiện đại – chỉ Catgut. Chỉ Catgut được biến đến là một loại chỉ ngoại khoa tự tiêu trong vòng 10 – 15 ngày. Đây cũng chính là thời gian quyết định hiệu quả chữa bệnh.

 

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông – nơi mang đến hiệu quả cao nhất trong điều trị liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên

 

 

Khi điều trị liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên tại đây quý bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả điều trị. Chỉ Catgut cấy vào cơ thể sẽ tạo ra phản ứng hóa – sinh kích thích liên tục tại huyệt vị. Các kích thích này giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu. Bên cạnh đó còn giải phóng sự chèn ép lên dây thần kinh vận động của mặt. Ngoài ra quá trình tự tiêu của chỉ Catgut sẽ kích thích sản sinh các chất có lợi. Nhờ vậy mà giúp phục hồi các tổ chức dây thần kinh bị tổn thương.

 

 

Bệnh nhân khỏi bệnh sau khi điều trị tại địa chỉ cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 - viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông
Bệnh nhân khỏi bệnh liệt dây thần kinh số 7 sau 1 lần điều trị tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông

 

 

Đối với phương pháp cấy chỉ tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông quý bệnh nhân có thể cảm nhận được hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên. Sau từ 2 – 3 lần điều trị tình trạng bệnh có thể thuyên giảm từ 90 -95%. Theo thống kê từ viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh đạt gần tuyệt đối. Rủi ro chỉ xảy ra trong một số trường hợp bệnh nhân đã quá cao tuổi, bệnh nhân mắc nhiều bệnh lý nền.

 

Bên cạnh đó bệnh nhân đến cấy chỉ chữa méo mồm tại đây đều cho những phản hồi tích cực. Dù ở  bất cứ chi nhánh nào thì hiệu quả chữa trị vẫn luôn được đảm bảo.

 

Điều tạo nên hiệu quả chữa bệnh tại Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông

 

 

Để có được những ca chữa trị thành công là sự phối hợp nhịp nhàng của các bộ phận. Từ nhân viên đến bác sĩ hay cả trang thiết bị đều đảm bảo chất lượng. 

 

Tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông có Ths.Bs Ngô Quang Hùng làm giám đốc. Ông được mệnh danh là người có “ đôi bàn tay vàng” cấy chỉ chữa bệnh. Không những vậy nơi đây còn có đội ngũ bác sĩ đang công tác tại các bệnh viện lớn. Tất cả họ đều là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong cấy chỉ chữa liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên. Và họ cũng chính là những vị bác sĩ luôn hết mình và tận tâm với bệnh nhân.

 

Mặt khác, viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông được đầu tư trang thiết bị kỹ thuật hiện đại. Mọi thiết bị ở đây đều đáp ứng tiêu chuẩn y khoa trong 2 lần kiểm tra/năm. Bên cạnh đó là quy trình cấy chỉ luôn được đảm bảo đúng và hiệu quả. Dụng cụ y tế luôn được vô trùng tuyệt đối để tránh tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo. Đặc biệt nguyên tắc mỗi người bệnh một kim châm luôn được các bác sĩ nơi đây tuân thủ.

 

Với phương châm “ bệnh nhân hơn cả tình thân” trong những năm qua các y bác sĩ tại đây luôn mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. Mọi thông tin của bệnh nhân khi đến điều trị tại viện luôn được đảm bảo tuyệt đối. Ngoài ra dịch vụ chăm sóc, tư vấn trước và sau khi điều trị ở đây luôn quan tâm đến bệnh nhân.

 

Kết luận

 

Liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên bắt đầu xuất hiện từ những biểu hiện rất dễ thấy. Vì vậy mỗi bệnh nhân nên chú ý để sức khỏe và sự thay đổi trên khuôn mặt của mình để có phương án điều trị hợp lý. Ngoài các biện pháp phòng tránh thông thường thì mỗi bệnh nhân cần tìm đến phương pháp điều trị bằng chuyên khoa. Cấy chỉ ra đời để làm tốt sứ mệnh đó.

 

Tuy nhiên việc xuất hiện tràn lan các địa chỉ phòng khám như hiện nay thì bệnh nhân cần lựa chọn kỹ càng hơn. Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chính là địa chỉ chữa liệt mặt uy tín  nhất. Thực tế cho thấy nơi đây đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân. Qúy bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về hiệu quả điều trị khi đến đây.

 

Nếu có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe nói chung hoặc liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên nói riêng hãy gọi theo số Hotline: 0902.191.844 hoặc truy cập Caychi.vn. Để được đội ngũ bác sĩ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại đây tư vấn. Dưới đây là phản hồi của bệnh nhân sau khi cấy chỉ chữa méo mồm.