Cấy chỉ Catgut chữa xương khớp – 5 điều cần thực hiện sau khi điều trị

Cấy chỉ Catgut chữa xương khớp đang là lựa chọn của nhiều bệnh nhân xương khớp. Mọi người đều đặt nhiều niềm tin và hy vọng vào phương pháp giúp mình khỏi bệnh. Trong bài viết này caychi.vn sẽ chia sẻ 5 điều cần thực hiện sau khi điều trị bằng cấy chỉ Catgut chữa xương khớp để đạt kết quả tốt.

 

Cấy chỉ Catgut chữa xương khớp, cuộc cách mạng giải quyết cơn đau

 

Bệnh xương khớp khiến mọi người bị đau đớn, hạn chế vận động, thậm chí bị liệt. Người bệnh trở thành gánh nặng cho gia đình, xã hội. Để nhanh chóng giảm đau, người bệnh thường chọn uống thuốc Tây Y. Lạm dụng thuốc Tây gây suy gan, thận, tim, cao huyết áp đột quỵ. Nhiều người phải phẫu thuật khi bệnh quá nặng và gặp phải biến chứng hậu phẫu.

 

Bệnh xương khớp gây đau đớn và hạn chế thậm trí mất khả năng vận động ở người mắc
Bệnh xương khớp gây đau đớn và hạn chế thậm trí mất khả năng vận động ở người mắc

Hiện nay một cuộc cách mạng đã xảy ra trong mặt trân chữa bệnh xương khớp. Đó là cấy chỉ Catgut chữa xương khớp.

Về phương pháp cấy chỉ

Phương pháp này kết hợp giữa châm cứu truyền thống và công nghệ y học hiện đại. Bằng cách đưa chỉ Catgut vào huyệt đạo từ một loại kim châm đặc biệt. Phương pháp sử dụng nguyên lý chữa bệnh của châm cứu cổ truyền. Sợi chỉ Catgut tự tiêu trong cơ thể trong 15 – 20 ngày. Toàn bộ quá trình này sợi chỉ không ngừng kích thích từ huyệt đạo lan truyền qua hệ thống kinh lạc vào tới các tạng thận, can, phế. Từ đó giúp phục hồi chức năng ba tạng chủ về xương, gân, khớp và dịch khớp này.

 

Quá trình tự tiêu của chỉ Catgut tạo phản ứng sinh hóa thúc đẩy sản xuất kháng nguyên. Điều này còn giúp tăng lưu thông máu, giúp giảm áp lực lên rễ thần kinh bị chèn ép. Đồng thời giúp nuôi dưỡng xương khớp tốt hơn.

 

Cấy chỉ Catgut là cuộc cách mạng trong việc đẩy lùi bệnh xương khớp
Cấy chỉ Catgut là cuộc cách mạng trong việc đẩy lùi bệnh xương khớp

Cấy chỉ Catgut giúp cơn đau của người bệnh xương khớp giảm đi rõ rệt, vận động khớp linh hoạt hơn. Cấy chỉ có thời gian nhanh chóng, không đau. Phương pháp nâng cao của cấy chỉ có khả năng cùng lúc điều trị nhiều dạng bệnh lý khác nhau.

 

5 Điều cần thực hiện sau khi cấy chỉ Catgut chữa xương khớp để có kết quả tốt nhất

 

Cấy chỉ Catgut chữa xương khớp không dùng thuốc Tây, không phẫu thuật. Bên cạnh đó nó có nhiều ưu điểm khác đang là lựa chọn điều trị số một của nhiều bệnh nhân. Tuy vậy việc điều trị có mang lại kết quả tốt nhất hay không. Điều quan trọng trước hết vẫn nằm ở việc thực hiện đúng kỹ thuật. Cùng với đó là cách thức sinh hoạt của người bệnh sau khi cấy chỉ. Sau đây là 5 điều cần thực hiện sau khi cấy chỉ Catgut để có kết quả điều trị xương khớp tốt nhất.

 

Nghỉ ngơi sau khi cấy chỉ Catgut chữa xương khớp

 

Nghỉ ngơi tối thiểu 2 tiếng cho ổn định cơ thể trở lại rồi mới bắt đầu sinh hoạt thường ngày như cũ.

 

Cấy chỉ Catgut xong cần tránh tiếp xúc với nước

 

Giữ chỗ huyệt vị được cấy chỉ tránh tiếp xúc với nước ít nhất từ 4- 8 tiếng để đảm bảo không bị nhiễm trùng và nhiễm thấp tà ( những thứ ẩm ướt ) có hại.

 

Hạn chế vận động mạnh sau khi cấy chỉ

 

Hạn chế vận động mạnh trong ít nhất vài tiếng sau khi cấy chỉ Catgut

 

Tránh các đồ có tính kích thích 

 

Trong 3 – 7 ngày sau khi cấy chỉ không tiếp nhận các hoạt chất có tính kích thích, kích ứng như rượu, bia, cà phê, hải sản..

 

Kiêng một số loại thực phẩm sau khi cấy chỉ 

 

Trong 3 – 7 ngày sau khi thực hiện điều trị không ăn đồ nếp, đậu đỗ, bún…Đây là các thực phẩm có thể gây phản ứng mư mủ các chỗ tổn thương trong cơ thể ( các huyệt đạo đang cấy chỉ được xem là các tổn thương nhẹ không gây hại cho cơ thể).

 

Trong vài ngày sau khi cấy chỉ Catgut chữa xương khớp cần tránh ăn đồ nếp
Trong vài ngày sau khi cấy chỉ cần tránh ăn đồ nếp

Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông, đơn vị đi đầu ứng dụng thành công cấy chỉ Catgut chữa xương khớp

 

Cấy chỉ Catgut là bước đột phá trong việc điều trị bệnh xương khớp mang lại hiệu quả cao. Đặc biệt là khi bệnh nhân tuân thủ các điều cần thực hiện sau khi thực hiện điều trị. Hiện nay đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cấy chỉ Catgut chữa xương khớp là Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông. Đây là hệ thống Viện với 20 chi nhánh trên toàn quốc được Ths.Bs Ngô Quang Hùng thành lập.

 

Hiện nay toàn hệ thống Viện đang bị quá tải do bệnh nhân đến quá đông. Để có thể thăm khám bệnh nhân cần đặt lịch hẹn trước. Định hướng tương lai của Viện là mở rộng chi nhánh ra toàn quốc để bệnh nhân có thể tiếp cận phương pháp cấy chỉ một cách nhanh nhất.

 

Kết luận

 

Đau đớn và nguy cơ bị mất khả năng vận động là điều người bệnh xương khớp muốn thoát khỏi. Hiện nay cấy chỉ Catgut chữa xương khớp là niềm tin và hy vọng thoát khỏi nghịch cảnh của người bệnh. Nếu có thắc mắc về sức khỏe nói chung, bệnh xương khớp nói riêng xin liên hệ với caychi.vn để được tư vấn tận tình hiệu quả.

 

Số hotline của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông : 0902191844

Xem thêm :