Chữa thoái hóa cột sống cổ an toàn hiệu quả cao bằng cấy chỉ Catgut

Chữa thoái hóa cột sống cổ đang là nhu cầu bức thiết của rất nhiều bệnh nhân hiện nay. Do căn bệnh này có thể gây ra những ảnh hưởng lớn làm sụt giảm nghiêm trọng chất lượng cuộc sống của người bệnh. Trong bài viết này caychi.vn sẽ giới thiệu tổng quan về chữa thoái hóa cột sống cổ an toàn hiệu quả cao bằng cấy chỉ Catgut.

Điều trị hiệu quả thoái hóa cột sống cổ đang là nhu cầu bức thiết trong xã hội hiện đại

 

Xã hội hiện đại với môi trường làm việc văn phòng hoặc các dây chuyền công nghiệp. Việc ngồi hay đứng một chỗ với một tư thế trong thời gian dài gây áp lực cho cổ. Bên cạnh đó chế độ ăn uống không hợp lý cùng việc lạm dụng thuốc tân dược đã gây nên vô số bệnh. Con người hiện đại thường mắc các loại bệnh liên quan đến gan, thận, tim,… Toàn bộ trở thành tiền đề để con người trong xã hội hiện đại dễ dàng bị thoái hóa cột sống cổ.

 

Môi trường làm việc văn phòng ngồi nhiều giờ trước máy vi tính là một trong những nguyên nhân gây ra thoái hóa cột sống cổ
Môi trường làm việc văn phòng ngồi nhiều giờ trước máy vi tính là một trong những nguyên nhân gây ra thoái hóa cột sống cổ

Thóa hóa cột sống cổ và những hậu quả

Đây là tình trạng một hay nhiều tổ chức trong cấu trúc của cột sống cổ bị thương tổn và biến dạng. Biểu hiện của tình trạng bệnh này là thoát vị đĩa đệm, phồng đĩa đệm, xẹp đĩa đệm, gai đốt sống,… Điều này gây ra sự chèn ép ngày càng gia tăng lên các dây thần kinh hai bên cột sống. Vì vậy các dây thần kinh truyền dẫn tín hiệu lên các vùng cơ thể kém. Từ đó dẫn đến các cơn đau lan tỏa theo đường dây thần kinh từ vùng cột sống cổ bị thoái hóa lên đầu hay ra vai xuống hai tay.

 

Mức độ nặng nhất của bệnh là các dây thần kinh hoàn toàn không truyền dẫn được tín hiệu nữa. Và các vùng cơ thể sẽ từ chỗ hạn chế đến mất hoàn toàn khả năng cử động. Người bệnh không còn lao động hay tự chăm sóc được bản thân. Việc này tạo ra nỗi khổ cho bệnh nhân và gia đình cùng gánh nặng cho xã hội. Bởi thế việc có thể chữa trị hiệu quả thoái hóa cột sống đang là nhu cầu lớn và khẩn cấp của xã hội hiện đại.

Chữa thoái hóa cột sống cổ an toàn và đem lại hiệu quả cao bằng cấy chỉ Catgut

 

Trước đây người bệnh thường chữa thoái hóa cột sống cổ bằng Tây Y. Họ coi đó như một phương pháp điều trị duy nhất. Tuy nhiên nếu lạm dụng thuốc tân dược quá nhiều sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Phần lớn bệnh nhân lạm dụng thuốc đều có các vấn đề liên quan đến gan, thận, tim, huyết áp,… Trong một số trường hợp bệnh nhân buộc phải chấp nhận phẫu thuật. Khi đó rủi ro và những biến chứng hậu phẫu là điều khó tránh khỏi.

 

Hiện nay đã có hướng đi mới trong việc điều trị thoái hóa cột sống cổ. Đó là phương pháp cấy chỉ Catgut vào huyệt vị . Phương pháp này là sự kết hợp đầy ưu việt giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Trong cấy chỉ bác sĩ sẽ dùng chỉ Catgut có đặc tính tự tiêu trong 15 – 20 ngày. Trong suốt quá trình này các đoạn chỉ được đưa vào trong huyệt đạo sẽ tạo ra các kích thích.

Hiệu quả vượt trội của phương pháp cấy chỉ

Những kích thích trong quá trình tự tiêu của chỉ Catgut gây ra sẽ tác động lên khắp huyệt vị.  Điều này giúp đánh tan các điểm ứ trệ khí huyết, kinh mạch tắc nghẽn. Nhờ giải quyết được yếu tố gây đau nên bệnh nhân cảm nhận rõ rệt sự giảm bớt của cơn đau và cơ thể cũng trở nên nhẹ nhõm linh hoạt hơn. Các tạng phủ thận, can, phế chủ về hệ xương khớp cũng nhận được kích thích. Từ đó các tạng này thúc đẩy quá trình phục hồi của vùng cột sống cổ bị thoái hóa.

 

Cấy chỉ Catgut là phương pháp chuyên khoa chữa thoái hóa đốt sống cổ an toàn hiệu quả cao
Cấy chỉ Catgut là phương pháp chuyên khoa chữa thoái hóa đốt sống cổ an toàn hiệu quả cao

Quá trình tự tiêu của chỉ Catgut tạo phản ứng sinh hóa giúp tăng cường lưu thông máu của vùng thoái hóa cột sống cổ. Nhờ vậy giảm tải được phần lớn chèn ép lên các dây thần kinh. Người bệnh sẽ thấy giảm đau rõ rệt, cử động của cơ thể cũng dễ dàng, trơn tru hơn trước. Và sự tăng cường lưu thông máu này cũng đồng thời thúc đẩy quá trình khôi phục cấu trúc và chức năng hoạt động của cột sống cổ.

Do đó hình thái cùng chức năng của vùng cột sống cổ sẽ được khôi phục gần như cũ. Phương pháp cấy chỉ sẽ giữ được sự ổn định trong thời gian dài lâu. Bởi thế y học công nhận rằng cấy chỉ Catgut chữa thoái hóa cột sống cổ là phương pháp điều trị chuyên khoa an toàn và có hiệu quả cao dành cho bệnh nhân. 

 

Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông dẫn đầu về áp dụng cấy chỉ Catgut trong điều trị y tế

 

Tại Việt Nam Thạc sĩ Bác sĩ Ngô Quang Hùng chính là người khai phá thành công phương pháp cấy chỉ. Ông được ngành y công nhận là người đặt nền móng cho phương pháp điều trị này tại nước ta. Hiện nay bác sĩ Ngô Quang Hùng đang là trưởng khoa châm cứu bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội. Đồng thời là người sáng lập và lãnh đạo hệ thống Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông. Với hơn 10 năm thành lập viện đã có gần 20 chi nhánh trên toàn quốc. Trong những năm qua viện đang làm tốt công tác thăm khám và điều cho bệnh nhân.

Thạc sĩ Bác Sĩ Ngô Quang Hùng đang chủ trì hội chẩn cho bệnh nhân với các bác sĩ ở Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông
Thạc sĩ Bác Sĩ Ngô Quang Hùng đang chủ trì hội chẩn cho bệnh nhân với các bác sĩ ở Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông

Giám đốc Ngô Quang Hùng và đội ngũ y bác sĩ của Viện luôn tận tình trong công tác thăm khám và điều trị. Số lượng bệnh nhân được chữa khỏi tại đây đã lên tới con số hàng ngàn. Trong đó có rất nhiều bệnh nhân đã chữa thoái hóa cột sống cổ thành công bằng cấy chỉ Catgut. Các chi nhánh của Viện Cấy Chỉ Hải Thượng Lãn Ông đang hoạt động trong tình trạng quá tải. Trong tương lai Ths.Bs Ngô Quang Hùng đang cố gắng mở thêm nhiều chi nhánh hơn nữa. Đây cũng chính là tâm huyết đưa cấy chỉ đến gần hơn với bệnh nhân của ông.

 

Kết luận

 

Xã hội hiện đại có nhiều yếu tố tác động đến việc con người dễ dàng khởi phát và tăng nặng tình trạng thoái hóa cột sống cổ. Hiện nay phương pháp chuyên khoa chữa thoái hóa cột sống cổ bằng cấy chỉ Catgut đang đánh giá có tính an toàn và hiệu quả cao bền lâu. Nếu có bất kỳ thắc mắc về thoái hóa cột sống hay bệnh lý xương khớp và các vấn đề sức khỏe nói chung, xin gọi đến số hotline 0902191844 hoặc truy cập caychi.vn để được tư vấn tận tình kỹ lưỡng.

 

Xem thêm: