ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM TẠI HẢI PHÒNG

ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM TẠI HẢI PHÒNG

 

Thoát vị địa đệm là bệnh lý rất phổ biến hiện nay khi có tới 30% dân số Việt Nam mắc bệnh mắc bệnh. Việc tìm kiếm một phương pháp điều trị chuyên khoa chữa dứt điểm thoát vị đĩa đệm là điều rất quan trọng. Trong bài viết hôm nay Caychi.vn xin giới thiệu tới quý bệnh nhân thông tin về phương pháp cấy chỉ. Bên cạnh đó là địa chỉ cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm tại Hải Phòng

Về bệnh lý thoát vị đĩa đệm

Thoát vị đĩa đệm được biết đến là tình trạng đĩa đệm lệch ra khỏi vị trí ban đầu. Khi đó các nhân nhầy và phần bao sụn xung quanh khớp bị tổn thương gây chèn ép lên xương sống.

 

Bệnh thường xuất hiện nhiều nhất ở 2 vị trí là cột sống cổ và cột sống thắt lưng. Đối với cột sống cổ, đây là  khu vực thường xuyên chịu áp lực từ trọng lượng của đầu. Đồng thời phải vận động xoay góc lớn hoặc giữ nguyên một tư thế quá lâu. Còn đối với cột sống thắt lưng, hiện tượng thoát vị đĩa đệm thường gặp ở những người lớn tuổi.

 

Tại Việt Nam, có 30% dân số ở độ tuổi 20 – 55 bị thoái hóa. Trường hợp trên 60 tuổi có triệu chứng đau lưng là 17%. Đây là những con số đáng báo động và còn có xu hướng gia tăng trong đời sống hiện đại.

 

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra thoát vị đĩa đệm. Trước hết thoát vị đĩa đệm là tình trạng thoái hóa tự nhiên mà người già nào cũng gặp phải. Bên cạnh đó việc hoạt động sai tư thế đều ảnh hưởng tới đĩa đệm. Mặt khác thừa cân, béo phì sẽ tạo áp lực lớn lên các cột sống. Việc mang vác quá sức cũng là một yếu tố góp phần làm đĩa đệm bị lệch hoặc thay đổi cấu trúc. Ngoài ra trong sinh hoạt, vận động có thể gặp phải những chấn thương làm ảnh hưởng tới cột sống.

 

 

Thoát vị đĩa đệm thường gây nên những cơn đau nhức tại vùng hông
Thoát vị đĩa đệm thường gây nên những cơn đau nhức tại vùng hông

Biến chứng thoát vị đĩa đệm và cách điều trị hiệu quả bằng phương pháp cấy chỉ

 

 

Thoát vị đĩa đệm xảy ra chủ yếu ở vùng cổ và thắt lưng với biểu hiện chính là tê nhức. Các cơn đau xuất hiện theo đợt, mỗi đợt kéo dài từ 1 – 2 tuần. Các cơn đau thường âm ỉ và có lúc dữ dội khi người bệnh vận động. Ở giai đoạn muộn thoát vị đĩa đệm thường gây teo cơ, bại liệt, rối loạn cơ vòng. Với những biến chứng này đa phần người bệnh đều không làm chủ được cuộc sống của mình. Để điều trị dứt điểm tình trạng này người bệnh cần có phương pháp điều trị chuyên khoa phù hợp. 

 

Trước đây người ta thường điều trị thoát vị đĩa đệm bằng các biện pháp hỗ trợ. Tuy nhiên những phương pháp này chỉ mang lại hiệu quả nhất thời. Ngoài ra việc lạm dụng thuốc tây y sẽ gây ra một số biến chứng như suy đa tạng, phù thũng,… Hiện nay đã có phương pháp điều trị bằng chuyên khoa an toàn và hiệu quả. Đó chính là cấy chỉ Catgut chữa thoát vị đĩa đệm. Phương pháp này mang lại những hiệu quả vượt trội và đang được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên để có được kết quả cao nhất người bệnh cần phải lưu ý về việc lựa chọn địa chỉ cấy chỉ uy tín.

 

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Hải Phòng

 

 

Địa chỉ: 13/369 Văn Cao, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, Hải Phòng 

 

Sau nhiều nỗ lực cố gắng của Ths.Bs Ngô Quang Hùng và đội ngũ y bác sĩ đã khai trương chi nhánh Hải Phòng. Chi nhánh cấy chỉ tại Hải Phòng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của bệnh nhân. Bên cạnh đó còn giảm bớt áp lực tại các chi nhánh khác.

 

Ở chi nhánh Hải Phòng có Ths.Bs Bùi Vĩnh Sơn làm phó giám đốc. Ông được biết đến là trưởng khoa khám bệnh Bệnh viện Châm cứu Trung ương và là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy chỉ. Ở viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Hải Dương có thể chữa rất nhiều loại bệnh đặc biệt là thoát vị đĩa đệm bằng phương pháp cấy chỉ.

 

Cấy chỉ ra đời là kết quả quá trình nghiên cứu không ngừng nghỉ của Ths.Bs Ngô Quang Hùng. Cấy chỉ ra đời mang đến một hướng đi mới trong điều trị thoát vị đĩa đệm. Việc chi nhánh cấy chỉ Hải Phòng ra đời đã tạo điều kiện cho bệnh nhân thoát vị tại Hải Phòng sớm tiếp cận được phương pháp này. Phòng khám cấy chỉ tại Hải Phòng đã giúp rất nhiều bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật.

 

 

Cấy chỉ tại Hải Phòng -Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm
Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông luôn là địa chỉ tin cậy của nhiều bệnh nhân thoát vị đĩa đệm

 

Hiệu quả chữa bệnh vượt trội từ phương pháp cấy chỉ

 

 

Theo y học hiện đại, thì việc sử dụng phương pháp cấy chỉ vào chữa thoát vị đĩa đệm có tác động vào huyệt vị. Từ đây nhằm kích thích các chất nội sinh có tác dụng chống viêm, giảm đau. Ngoài ra còn giúp cân bằng quá trình tạo – hủy xương. Bên cạnh đó còn làm  giảm áp lực khu thoát vị. Giải phóng chèn ép rễ thần kinh trong điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng và cột sống cổ.

 

Cấy chỉ chữa thoát vị đĩa đệm có tác dụng kích thích kéo dài trong một thời gian nhất định. Từ đó tạo ra luồng khí khai thông ứ trệ, bế tắc, giúp điều hòa cơ thể. Đây là một giải pháp hiệu quả giúp người bệnh giảm đau, phục hồi chức năng vận động. Cấy chỉ là phương pháp khá an toàn, không gây biến chứng cho người bệnh.

 

 

Cấy chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm không cần dùng thuốc hay phẫu thuật tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông
Cấy chỉ điều trị thoát vị đĩa đệm không cần dùng thuốc hay phẫu thuật tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông

 

Địa chỉ cấy chỉ Hải Phòng – viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông- địa chỉ cấy chỉ uy tín

 

 

Lý do bệnh nhân thoát vị đĩa đệm tìm đến viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Hải Phòng chính là nơi đây có đội ngũ bác sĩ giỏi luôn tâm huyết với người bệnh. Bên cạnh đó quan trọng hơn là bệnh nhân có tiến triển, phục hồi trong thời gian ngắn. Ngoài ra tỷ lệ người tái phát bệnh sau khi điều trị bằng phương pháp này là rất nhỏ. Mặt khác khi điều trị thoát vị đĩa đệm bằng cấy chỉ tại chi nhánh cấy chỉ Hải Phòng quý bệnh nhân sẽ yên tâm hơn. Bởi quy trình cấy chỉ được khép kín, dụng cụ cấy chỉ được đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Và đặc biệt nguyên tắc mỗi người bệnh một kim châm luôn được phòng khám đảm bảo.

 

Với tiêu chí “ bệnh nhân hơn cả tình thân” đội ngũ bác sĩ nơi đây luôn muốn đem đến cho quý bệnh nhân những dịch vụ tốt nhất. Bởi vậy quy trình khám bệnh ở phòng khám cấy chỉ Hải Phòng luôn đảm bảo nhanh chóng – hiệu quả.  

 

Kết luận

 

Có thể thấy thoát vị đĩa đệm là một bệnh lý vô cùng nguy hiểm. Về lâu dài nếu không được điều trị bằng phương pháp chuyên khoa hợp lý người bệnh có thể bị liệt hoàn toàn. Phương pháp cấy chỉ ra đời đang mang đến một hướng đi mới trong điều trị thoát vị đĩa đệm. Cấy chỉ mang đến những hiệu quả vượt trội mà không phải phương pháp nào cũng có được.

 

Tại Việt Nam hiện nay viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đang là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ cấy chỉ vào chữa thoát vị. Đối với bà con nhân dân Hải Phòng thì viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Hải Phòng chính là địa chỉ uy tín nhất. Qúy bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây điều trị.

 

Nếu có bất cứ vấn đề về thoát vị đĩa đệm nói riêng và vấn đề về sức khỏe nói chung hãy gọi theo số Hotline: 0902.191.844 hoặc truy cập Caychi.vn. Để được đội ngũ bác sĩ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Hải Phòng tư vấn.