CẤY CHỈ LÀ GÌ? ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ UY TÍN TẠI HẢI DƯƠNG

 

CẤY CHỈ LÀ GÌ? ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ UY TÍN TẠI HẢI DƯƠNG

 

Cấy chỉ được biết đến là một phương pháp điều trị chuyên khoa mang lại hiệu quả cao. Đây là một hướng đi mới của y học khi chữa bệnh mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật. Chính vì thế mà hiện nay có rất nhiều bệnh nhân đang muốn tìm hiểu kỹ và tiếp cận sớm nhất phương pháp này, đặc biệt là bà con tại Hải Dương. Vì vậy trong bài viết hôm nay Caychi.vn sẽ giải đáp những vấn đề liên quan đến cấy chỉ và giới thiệu cho quý bệnh nhân địa chỉ cấy chỉ uy tín tại Hải Dương.

 

CẤY CHỈ LÀ GÌ?

 

Đầu tiên nhắc đến cấy chỉ là phải nhắc đến một phương pháp với sự kết hợp độc đáo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại. Và đặc biệt cấy chỉ ra đời được xem như một cuộc cách mạng lớn trong y học. Điều này đã mở ra hướng điều trị mới mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật.

 

Được Ths.Bs Ngô Quang Hùng nghiên cứu và ứng dụng thành công, ở cấy chỉ hội tụ tất cả những ưu điểm của 2 nền y học. Đó là sự kế thừa y lý y học cổ truyền mà đại diện là phương pháp châm cứu. Ngoài ra cấy chỉ còn ứng dụng thành tựu của y học hiện đại – chỉ Catgut. Trong cấy chỉ bác sĩ sẽ dùng một đoạn chỉ Catgut gắn ở kim châm và cấy vào huyệt vị tương ứng với bệnh. Chỉ Catgut thực chất là một loại chỉ ngoại khoa tự tiêu trong vòng 10 – 15 ngày. Trong quá trình đó nó sẽ tạo ra các kích thích liên tục tác động lên các huyệt vị. Thông thường mỗi lần cấy chỉ bệnh nhân chỉ mất từ 30 phút đến 1 tiếng. Khoảng cách giữa mỗi lần cấy chỉ là 10 – 15 ngày. 

 

Đặc biệt, phương pháp cấy chỉ có thể điều trị đồng thời nhiều bệnh chứng. Cấy chỉ có thể áp dụng trong việc điều trị các bệnh lý liên quan đến xương khớp. Bên cạnh đó phương pháp này còn có thể điều trị liệt dây thần kinh số 7, viêm xoang,… Đặc biệt cấy chỉ còn được dùng trong ngành công nghiệp làm đẹp.

 

 

Cấy chỉ - phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc hay phẫu thuật
Cấy chỉ – phương pháp chữa bệnh không cần dùng thuốc hay phẫu thuật

 

 

CẤY CHỈ CÓ TỐT KHÔNG?

 

Cấy chỉ thực chất là một hình thức tác động vào huyệt vị như hình thức châm cứu. Tuy nhiên trong phương pháp cấy chỉ chỉ Catgut tồn tại trong huyệt vị ở một khoảng thời gian nhất định có tác dụng chữa bệnh. Trong quá trình tự tiêu của chỉ các Catgut sẽ hình thành nên những phản ứng hóa – sinh. Các phản ứng này tạo nên những kích thích liên làm thay đổi đáp ứng miễn dịch, tăng sinh các chất nội sinh có tác dụng giảm đau chống viêm. Bên cạnh đó còn kích thích cân bằng nội tiết, cân bằng trương lực cơ, cân bằng huyết áp. Đặc biệt là điều chỉnh cơ chế chuyển hóa, an thần.

 

Khi điều trị bằng phương pháp cấy chỉ bệnh nhân có thể cảm nhận hiệu quả ngay từ lần điều trị đầu tiên. Bệnh tình có thể thuyên giảm từ 90 – 95% sau 2 – 3 lần điều trị. Cấy chỉ có thể duy trì tình trạng ổn định trong thời gian dài, khả năng tái phát bệnh là vô cùng thấp. Đặc biệt phương pháp này có thể hạn chế những tác dụng phụ của thuốc tân dược gây ra. Từ đó mang lại sự an toàn và hiệu quả cho người bệnh.

 

Bên cạnh đó cấy chỉ tự tiêu vào huyệt vị nhằm tăng phản ứng đồng hóa, giảm dị hóa, tăng lưu thông máu, tăng cường khả năng đề kháng và nâng cao sức khỏe. Không những vậy cấy chỉ còn giúp người bệnh tiết kiệm được chi phí. Bởi so với các phương pháp điều trị khác thì chi phí cho một lần cấy chỉ hợp lý.

 

VIỆN CẤY CHỈ HẢI THƯỢNG LÃN ÔNG CHI NHÁNH HẢI DƯƠNG – ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ UY TÍN TẠI HẢI DƯƠNG

 

 Địa chỉ : số 83 Nguyễn Thị Duệ, phường Thanh Bình, TP Hải Dương, Hải Dương

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Hải Dương ra đời là kết quả của quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của y bác sĩ tại đây. Chi nhánh cấy chỉ tại Hải Dương ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu chữa bệnh của bệnh nhân. Bên cạnh đó còn giảm bớt áp lực tại các chi nhánh khác.

 

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông địa chỉ cấy chỉ uy tín tại Hải Dương
Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông địa chỉ cấy chỉ uy tín tại Hải Dương

 

Phòng khám Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Hải Dương có thể chữa trị được rất nhiều loại bệnh. Đó là các bệnh về xương khớp như: đau lưng, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, gout,… Hoặc các bệnh thường gặp như: mất ngủ, stress, lo lắng, căng thẳng, đau đầu,… Hay các bệnh như: liệt nửa người, di chứng của tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não,…

 

 

Rất đông bệnh nhân đến thăm khám tại địa chỉ cấy chỉ uy tín tại Hải Dương
Rất đông bệnh nhân đến khám tại chi nhánh cấy chỉ Hải Dương

 

Đến với viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Hải Dương quý bệnh nhân có thể yên tâm về chất lượng phòng khám. Bởi nơi đây có trang thiết bị hiện đại đáp ứng tốt nhu cầu chữa bệnh của bệnh nhân. Các dụng cụ y tế luôn đảm bảo vô trùng, đáp ứng tiêu chuẩn y khoa với các nguyên liệu thuốc sạch sẽ, an toàn, lành tính được kiểm nghiệm bởi Bộ y tế 2 lần/năm. Bởi vậy mà số lượng bệnh nhân đến khám tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Hải Dương  luôn trong tình trạng quá tải. 

 

KẾT LUẬN

 

Có thể thấy cấy chỉ là một phương pháp mang đến những hiệu quả cao trong điều trị. Tuy nhiên mỗi bệnh nhân khi muốn điều trị bằng phương pháp này cần tìm đến địa chỉ cấy chỉ uy tín. Bởi thành công của phương pháp cấy chỉ phụ thuộc phần lớn và tay nghề của bác sĩ. Bên cạnh đó chính mỗi bệnh nhân cũng cần tuân thủ những lưu ý của bác sĩ trước, trong và sau khi cấy chỉ.

 

Tại Hải Dương viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đang là địa chỉ cấy chỉ uy tín nhất. Đây là một trong gần 20 chi nhánh của viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông do Ths.Bs Ngô Quang Hùng làm giám đốc. Nơi đây được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và ủng hộ. Bên cạnh đó quy trình khám bệnh luôn được đảm bảo một cách kịp thời – nhanh chóng – hiệu quả. Vì vậy quý bệnh nhân có thể yên tâm khi đến điều trị tại đây. Nếu có bất cứ vấn đề gì về sức khỏe xin vui lòng liên hệ số Hotline: 0902.191.844 hoặc truy cập Caychi.vn để được đội ngũ bác sĩ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại đây tư vấn.

 

Hy vọng rằng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho mọi người. Chúc tất cả quý bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ cấy chỉ uy tín để trao trọn niềm tin.