ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

ĐỊA CHỈ CẤY CHỈ UY TÍN TẠI BÌNH DƯƠNG

 

Theo số liệu thống kê cho thấy tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp tại Bình Dương đang gia tăng. Bởi ở đây tập trung các khu công nghiệp, công nhân phải làm việc với cường độ cao trong thời gian dài với các tư thế lặp đi lặp lại.Vì vậy việc tìm kiếm một giải pháp phù hợp để điều trị hiệu quả tình trạng này là điều vô cùng cần thiết. Trong bài viết hôm nay Caychi.vn xin giới thiệu cho quý bệnh nhân phương pháp cấy chỉ cùng địa chỉ cấy chỉ uy tín tại Bình Dương.

 

 

Cấy chỉ là gì?

 

 

Cấy chỉ được biết đến là sự kết hợp hoàn hảo giữa đông y và tây y. Trong cấy chỉ Ths.Bs Ngô Quang Hùng đã kế thừa y lý của y học cổ truyền mà đại diện là phương thức châm cứu. Bên cạnh đó là sự ứng dụng thành tựu của y học hiện đại – chỉ Catgut. Cấy chỉ ra đời đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn trong y học. Mở ra hướng điều trị mới cho bệnh nhân xương khớp mà không cần dùng thuốc hay phẫu thuật. 

 

Trong cấy chỉ bác sĩ sẽ dùng một đoạn chỉ Catgut gắn ở kim châm và cấy vào các huyệt vị tương ứng với bệnh. Chỉ Catgut là một loại chỉ ngoại khoa tự tiêu trong vòng từ 10 – 15 ngày. Trong quá trình này chỉ Catgut sẽ tạo ra các kích thích liên tục tác động lên các huyệt vị. Thông thường mỗi lần cấy chỉ sẽ mất từ 30 phút – 1 tiếng tùy vào mức độ bệnh. Và khoảng cách giữa 2 lần cấy chỉ là 10 -15 ngày.

 

 

Chỉ Catgut được dùng trong phương pháp cấy chỉ
Chỉ Catgut được dùng trong phương pháp cấy chỉ

 

Phương pháp cấy chỉ mang lại hiệu quả cao

 

 

Phương pháp cấy chỉ được hiệp hội y khoa đánh giá và công nhận về những hiệu quả vượt trội. Đây là một phương pháp lành tình, hiệu quả của nó được hình thành trong quá trình tự tiêu của chỉ Catgut. Khi đó những phản ứng hóa – sinh trong quá trình tự tiêu sẽ kích thích sản sinh các chất có lợi. Cũng nhờ vậy mà giúp đả thông kinh mạch, giải phóng chèn ép lên các rễ thần kinh.

 

Hiện nay cấy chỉ được áp dụng trong việc chữa trị rất nhiều loại bệnh khác nhau. Đó là các bệnh liên quan đến xương khớp, liệt dây thần kinh số 7, viêm xoang,… Đặc biệt cấy chỉ còn được dùng trong ngành thẩm mỹ, làm đẹp. Tại Bình Dương, trong thời gian qua có rất nhiều phòng khám đã bắt đầu ứng dụng công nghệ cấy chỉ vào điều trị bệnh.

 

 

Địa chỉ cấy chỉ uy tín tại Bình Dương – Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông

 

 

Địa chỉ: số A11 Đường Trần Hưng Đạo, Khu Phố Đông B, Dĩ An, Bình Dương.

 

Sau hơn 10 năm hoạt động viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đã có gần 20 chi nhánh trên toàn quốc. Đây cũng chính là phòng khám đầu tiên áp dụng công nghệ cấy chỉ tại Việt Nam. Hiện nay viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đang là địa chỉ cấy chỉ uy tín nhất. Bởi vậy mà số lượng bệnh nhân đến khám tại đây luôn trong tình trạng quá tải. Sau nhiều cố gắng nỗ lực thì Ths.Bs Ngô Quang Hùng đã khai trương chi nhánh Bình Dương. Chi nhánh cấy chỉ Bình Dương ra đời sẽ giải quyết được gánh nặng quá tải tại các chi nhánh khác. Đây cũng là mong muốn của bác sĩ Hùng khi muốn đưa cấy chỉ đến gần hơn với bệnh nhân. 

 

 

Hình ảnh bên trong viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh cấy chỉ tại Bình Dương
Hình ảnh bên trong viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh cấy chỉ tại Bình Dương

 

Phòng khám Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Bình Dương có thế mạnh trong việc điều trị rất nhiều loại bệnh. Đó là các bệnh về xương khớp như: đau lưng, đau vai gáy, đau thần kinh tọa, gout,… Hoặc các bệnh thường gặp như: mất ngủ, stress, lo lắng, căng thẳng, đau đầu,… Hay các bệnh như: liệt nửa người, di chứng của tai biến mạch máu não, chấn thương sọ não,…

 

Đến với viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông quý bệnh nhân sẽ được đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám. 

 

 

Ths.Bs Trần Nhật Trường đang thăm khám cho bệnh nhân tại địa chỉ cấy chỉ Bình Dương
Ths.Bs Trần Nhật Trường đang thăm khám cho bệnh nhân

 

Kỹ thuật phòng khám chất lượng cao

 

 

Về chất lượng phòng khám nơi đây luôn tự tin là phòng khám đảm bảo chất lượng. Mọi thiết bị được bộ y tế kiểm định 2 lần/ năm. Ngoài ra quy trình cấy chỉ ở viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Bình Dương luôn đảm bảo. Nguyên tắc mỗi người bệnh một kim châm được các bác sĩ tại đây tuân thủ tuyệt đối. Bên cạnh dịch vụ cấy chỉ còn có dịch vụ thuốc đông y. Qúy bệnh nhân có thể kết hợp điều trị với các thang thuốc đông y lành tính. Điều này có tác dụng rất lớn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh.

 

Trong thời gian qua viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông chi nhánh Bình Dương đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân. Mỗi người đến đây đều mang theo những câu chuyện khác nhau. Nhưng trên tất cả họ đều có chung niềm tin là bệnh sẽ khỏi khi đến đây. Và thực tế đã chứng minh số lượng bệnh nhân chữa khỏi tại viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông đã lên tới con số hàng ngàn.

 

 

KẾT LUẬN

 

Có thể thấy phương pháp cấy chỉ mang đến những hiệu quả hết sức vượt trội. Cũng chính vì thế mà số lượng bệnh nhân tìm đến với phương pháp cấy chỉ ngày càng nhiều. Đây cũng là lý do mà các phòng khám về cấy chỉ có ở khắp nơi. Vì lẽ đó mà mỗi bệnh nhân cần sáng suốt và tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Bởi việc chọn cho được một phòng khám uy tín là vô cùng quan trọng đối với việc điều trị bệnh.

 

Viện cấy chỉ Hải Thượng Lãn Ông với hơn 10 năm thành lập không những là địa chỉ uy tín tại Bình Dương mà còn là địa chỉ uy tín khắp cả nước. Một phòng khám chuyên về cấy chỉ, có người đứng đầu cũng chính là người nghiên cứu thành công phương pháp cấy chỉ tại Việt Nam. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp những thông tin bổ ích cho quý bệnh nhân.

 

Nếu có bất cứ vấn đề gì về xương khớp nói riêng và sức khỏe nói chung xin vui lòng gọi theo số Hotline: 0902.191.844 hoặc truy cập Caychi.vn. Để được đội ngũ bác sĩ nhiệt tình và giàu kinh nghiệm tại đây tư vấn.

 

Xem thêm :